Friday, July 6, 2007

ये देस है कैसा ???

परदेश आणि गमती-जमती.. वाचताना छान वाटेल .. पण "ज्याची जळते ना..त्यालाच कळते " यातला प्रकार आहे तो..


Australia..Melbourne.. ’ते काय लई भारी आहे का?’ असं म्हणत तेथे पोहोचलो..मी आणि माझी एक टीम मेट..रविवरी सकळी पोहोचलो..’jet lag.....jet lag' बरीच वर्ष याचे फक्त नावच ऐकुन होतो..हा प्राणि / वस्तु / आजार जे काय आहे ते exact काय आहे हे जाणुन घेण्याची मझी ईच्छा चांगलीच पुर्ण झाली..दिवसभर झोप काढल्यावर सन्ध्याकाळी काय करावं ? सकाळी taxi मधुन hotel मध्ये येताना कोपऱ्यावर McD आहे हे पाहीले होते..आम्ही दोघाही चक्कर मारायला निघालो..रस्त्यावर काळं तर सोडाच पण कुठलही कुत्रं / मांजर / माणुस यातल काहीही दिसलं तर शप्पथ..McD च्या त्या कोपऱ्यावर signal होता..पाई चालणाऱ्यां साठी तो सध्या लाल होता..सुशिक्षीत असल्याने ’थांबायचे’ हे माहीत होते..थांबलो बिचारे..एक min झाला , दोन min झाले..लाल चा लालच..तो काही केल्या हीरवा व्हायचे नाव घेत नव्हता..त्याला दोन शिव्या हासडल्या आणि "येथे पण system आपल्या भारता सारखीच .. चालु पण चुकीची " असं म्हणत रस्ता ओलांडला..तीन दिवसांनी office मधल्या एका Indian ला सांगत होतो तर तो हसुन हसुन वेडा झाला..आता "त्या signal pole ला एक कळ असते आणि ती दाबुन आपण स्वतः signal हिरवा करुन घ्यायचा असतो" हे काय त्यांच्या पंतप्रधानाने मला स्वप्नात सांगितले होते ???


मझ्या office मधला एक जण England मध्ये होता..तेथील office प्रत्येकाला car देतं..आजुन तीन जण गेले आणि ज्या दिवशी पोहोचले त्याच दिवशी हे तिघे त्याची car घेउन भटकायला निघाले..driving एकालच येत होते..साहेबांकडे भारतात maruti 800..आणि तिकडे ती भली मोठ्ठी लांबच लांब car..कोणा कडेही mobile नाही..एका dead end ला पोहोचले..वळवा-वळवा..गाडी मागे घ्या..काही केल्या reverse gear पडेना..सगळे प्रयत्ना करुन झाले..मग सुरु केले ना.."जोर लगाके..हैय्या....दम लगके..हैय्या" ...एक इंग्रज पण ’big problem' म्हणत त्याना join झाला...बाबा रे..reverse gear हा थोडासा वर ऊचलुन मग मागे टाकयचा असं त्याला भारतात साक्षात नारायण कार्तिकेयन ने जरी सांगितले असते तरी त्याला पण वेड्यातच काढले असते ना ???


Singapore म्हणजे तर शिव्याच हो.. "okie la "....."go la" .... " come la "....ज्याला त्याला "ला-ला"...चला, हे मात्र एक बरे आहे..येथे आपण अगदि बिनधास्त पणे तोन्डाचा पट्टा चालवावा .." आय-ला" , "माय-ला" ,"च्याय-ला" या नविन शब्दां बद्दल त्याना सुचवावे असे म्हणलो...कसे ???


SEA म्हणजे South East Asia बर का....( मला पण आत्ताच कळलं हो..) येथे तर सगळा आनंदाचाच सागर आहे...आपण काय बोलतो हे त्यांना आणि ते काय बोलतात हे आपल्याला पहील्या झटक्यात कळाले ना तर मी पण "युरेका-युरेका" ओरडत ( त्याच अवस्थेत ) सुटायला तयार आहे..मला sim card हवे होते..Bangkok मध्ये ते रस्त्यावर विकत मिळते..मी त्या मन्द बुद्धी ( पण सुंदर ) पोरीला विचारत होतो की मला यावरुन भारतात फोन करता येतो का ? आणि ती म्हणाली ना "you call India"..खुशीने बेहोष व्हायचा बाकी होतो मी..call करता येतो यापेक्षा जास्त आनंद मला याचा झाला की मला काय पाहीजे हे तीला कळाले..मग मी तीला विचारले की यात credit किती आहे ? बाई ला समजले नाही..म्हणलं ठीक आहे...विचारले की recharge करता येते का? हसायला लागली हो..मी काहीही विचारले की एक तर हसायची किंवा मग " you call India " आणि परत हसणे..थोड्या वेळाने " I call India " म्हणजे मी काही अक्षम्य गुन्हा करत आहे असे मला वाटायला लागले..एक तास कार्टी ला समजावले हो.. पण काही केल्या घोडयाने पाणि प्यायले नाही..


Australia मध्ये रस्ता ओलांडायची वेगळी पद्धत..Singapore मध्ये कोडे मारतात म्हणे मधुनच रस्ता ओलांडला तर..म्हणल ’असेल बाबा’..Bangkok मध्ये पहील्या दिवशी hotel मधुन बाहेर पडलो.. पलीकडल्या बाजुने taxi पकडायची होती..इकडे-तीकडे पाहीले..कोणीच रस्ता cross करत नव्हते..३-४ जणांनी येवढे विचित्र पाहीले ना मझ्या कडे..मी फक्त ’रस्ता कोठे cross करु शकतो’ येवढेच विचारले होते..माझ्या नशिबाने एकाला कळला प्रकार..तो बहुतेक बाहेर फीरुन आला असावा..तो मला "No No...you cross-cross ..everywhere " असं म्हणाला ना , अगदी स्वदेशी आल्या सारखा आनंद झाला मला..


अस्सो...मी सुटलो की सुटातोच..so..
" I stop .. you finish read ... I thank you "

10 comments:

Unknown said...

hehe....too good :)...majja aali vachatana :P...i coould imagine you there :D
-Kshitija

Unknown said...

lol.......Dolyaat paani aaley pan HASUN HASUN.......

bara zala aata pasun ENLIGHTEN for those who going..... [:P]

Parag said...

sahi re..chan ahe

Shilpa said...

sahi lihile aahes.... mala aathawale.. mala pan nawin asatana road cross karayala aapan pole warache button dabayache asate he mahiti nawate.. majja aali hoti tenva...!!!

so when is next one coming...???

Meghana Bhuskute said...

ha ha pu wa!!!! hihihihihiiihi! maja alee!

shweta said...

i njoyed a lot while reading dis....keep it on!@

puzzled_life said...

hahhahahahhhahaha... sahii lihtos...

यशोधरा said...

sahi ahe bhidu!

Madhavi Deshmukh said...

Hey sahi lihila ahes Shardul...proud of you!!! Shilpa is very lucky ha..tila ajunhi bharpoor kahi asha sheero shayari aikayla milatil lagna nanter:)..enjoy buddy..wish u both a very happy married life.

Unknown said...

Hehehe. Really Good. Belive me, fw times I had a feeling that I ws rdng sm P.L.Despandes book. Thats gr8!!!!
Hey Shardul, It was really nc meeting U and the best part of my Singapore visit. Keep-it-UPPPP...

Cheers,
Vinod.