Monday, July 2, 2007

काहीतरी शक्कल लढवायला हवी ... !!!

हे blogs लिहायला किंवा upload करायला लागल्या पासुन जरा गोची झाली आहे..माझे मित्र तसाही मला flirt म्हणतात..पण मी एकनिष्ट आहे हो..ज्या क्षणी जी मुलगी समोर असते, मझी पुर्ण निष्टा एकट्या तीच्यावरच असते..अगदी तशीच जशी माशीची निष्टा पण एकाच विष्टेवर असते.. ( नाकाला हात नका लाऊ..आमच्या सुर्यवंशी सरांनी शिकवलेले physics लक्षात नसले तरी त्यांचे हे वाक्य मला चांगलेच लक्षात आहे..वा सर..म्हणतात ना..कधी शिकलेले कधी कामाला येते..अस्सो...)


तर मी काय सांगत होतो, पुर्वी कसं सोपं असायचे..एक standard template बनवुन ठेवायचे..प्रत्येक नविन project किंवा proposal ला फक्ता header आणि footer बदलले की झाले..म्हणजे काय..एखादे ठेवणीतले काहीतरी लिहीलेले असायचे..प्रत्येक नविन मुलीला impress करायाला बरे पडायचे..


आपली तर strategy पण ठरलेली होती..एकच standard joke किंवा सुंदर कविता..दिसली मुलागी की मारला joke..दिसली मुलागी की मारला joke..पोरगी पण खुष आणि आपण पण खुष..आणि याच दोन पोरी समोरा-समोर आल्या की मग ’पतली गली जिन्दाबाद’..


पण आता वाट लागली राव..आता अस प्रत्येक मुलीला म्हणताच येत नाही ," हे सुन्दरी , हे सारे मी केवळ तुझ्या आणि तुझ्या साठीच लिहीले आहे .."( पण खरच जीच्या साठी लिहीले आहे तीला तरी खर-खर कळत असेल ना ? I just hope so...)


तर मुळात मुद्दा काय .... काहीतरी शक्कल लढवायला हवी ... !!!

4 comments:

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

good one......

Dhananjay said...

hey! good one.. keep on writing.

Dhananjay

Unknown said...

Hey Shardul,
Good One...